Linggo, Abril 29, 2012

SEARCH FOR: MY SASSY GIRL :)) (1 Result Found)

heto alam ko na uupdate to depende sa nararanasan mo sa pang araw araw mo eh :))

heto ang hanap ko sa isang babae :) hehe, ewan ko kung may makikilala akong ganto o may nakilala na pero hindi siya pwede either emotionally or spiritually or friendzoningly :))

1. Respeto. respeto sa mga ginagawa ko, tulad ng pag kpop, tsaka syempre may respeto siya para sa sarili niya.

2. Different. gusto ko yung parang nagcocomplement kame, yung kung ano yung pagkukulang or wala ko, mapupunan niya, and kung ano pagkukulang or wala niya, mapupunan ko.

3. May Content ang Pagsasalita. meaning, kung ano ang lumabas sa bibig niya, kaya niyang panindigan.

4. Contented. kailangan pa ba i-explain to? hindi na siguro no? :)

To Be Updated.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento