Linggo, Abril 29, 2012

Hello po.

madalas ang mga pamagat na nagagamit ko hindi akma sa sinuslat ko :))
pero first blog ko to hehe

imba lang talaga, bakit kapag pag ibig na pinag uusapan, natatanga ako? :))
dahil ba kase wala pa kong experience sa relationships?
dahil yung mga nagugustuhan kong babae eh mga FRIENDZONERS?
o sadyang malas lang ako pagdating dito?

naalala ko nung hs ako...
may isang babae na umamin sakin, siya lang talaga ang kaisa isang umamin sakin as of now :))
tapos hindi ko kase siya gusto, sadyang kaibigan lang tingin ko sakanya, kaya ayun, friendzone na ang present word para sa ginawa ko sakanya nun :))
tapos ayun, ewan ko ba kung dun nag simula yung karma ko pagdating sa pag aamin at panliligaw sa babae x.x

o baka hindi pa talaga ito yung time para maghanap at makahanap ako ng aking MY SASSY GIRL.
pag nakita ko na siya, ang sasabihin ko sakanya, yung nasa title ko :))

P.S.: ilan ang " :)) " na nailagay ko? :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento